8 mẫu váy xòe mùa đông thịnh hành nhất trong năm 2019

28/10/2019 13:50 UTC - Lượt xem: 42046

Váy xòe mùa đông là dáng váy đẹp nhất được yêu thích vào mỗi mùa đông giá lạnh. Với kiểu dáng xòe sẽ là thiết kế trang phục phù hợp nhất phù hợp với mọi vóc dáng đồng thời dễ dàng giúp nàng che đi những khuyết điểm kém xinh trên cơ thể. Váy xòe mùa đông kết hợp cùng những họa tiết đơn giản là mốt trang phục dành cho những quý cô yêu thích sự tiểu thư, quyến rũ và thanh lịch. 

Mẫu váy xòe mùa đông đẹp dịu dàng

Là một tín đồ nhạy bén với thời trang, chắc hẳn sẽ không bao giờ thiếu đi bóng dáng của những mẫu váy xòe mùa đông mang phong cách thanh lịch, trẻ trung hiện đại để có thể mặc quanh năm. Cùng tham khảo và lựa chọn những mẫu váy xòe mùa đông để trở thành người phụ nữ thời trang, xinh đẹp trong mọi ánh nhìn đến từ NEVA dưới đây nhé!

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Mẫu váy xòe mùa đông là item cơ bản nên có trong tủ đồ thu đông của mỗi cô nàng

Là gam màu đen truyền thống, kiểu váy xòe cực dễ tính và không bao giờ lỗi mốt này là sự lựa chọn dễ dàng cho phái đẹp, vừa ấm áp lại hợp mốt mỗi khi tiết trời trở lạnh. Chất liệu len co giãn mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái nhất cho người mặc đồng thời có tác dụng giữ nhiệt giúp giữ ấm cơ thể. 

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Đẹp dịu dàng với kiểu váy mềm mại gam màu xanh rêu sang trọng

Chất liệu cotton cao cấp dường như là một trong những chất liệu có thể thích ứng với mọi kiểu thời tiết khác nhau. Item váy đầm công sở này mang đậm nét thanh lịch, kín đáo giúp bạn luôn tự tin đẹp rạng ngời mặc dù thời tiết có thay đổi như thế nào. Chỉ cần bạn chọn chất liệu vải có đặc tính giữ ấm tốt, thiết kế tay dài sẽ là phù hợp nhất cho những ngày thu đông lạnh giá.

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Chất liệu dạ  với lớp vải lót dày dặn rất thích hợp cho nàng điệu đà mà vẫn ấm áp ngày lạnh

Một kiểu váy đầm xòe không thể không nhắc tới trong không gian thời trang thu đông là những thiết kế xòe cách điệu. Với sự kết hợp nhẹ nhàng cùng gam màu tối giản, chất liệu dạ tweed mang đến cho bạn sự sang trọng, thanh lịch, thể hiện gu thời trang đẳng cấp giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu.

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Một chút đổi gió nhẹ nhàng với gam màu cơ bản của thời trang dạo phố

Các nàng hãy cho phép mình khoe một chút sự điệu đà, nữ tính bằng những đường may uyển chuyển qua kiểu váy đầm đẹp này. Váy xòe mùa đông mang trong mình hình ảnh nền nã, tối giản nhưng vẫn lan tỏa sự nữ tính, nét yêu kiều của phái đẹp. Nếu nàng là một cô gái yêu thích sự thanh lịch, thời trang tối giản thì thiết kế này xứng đáng là sự lựa chọn đầu bảng dành cho bạn.

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Độc đáo với phần kết hợp màu sắc cùng dáng xòe nhẹ nhàng tôn dáng yêu kiều

Nếu như những chiếc váy xòe ngắn hay màu sắc họa tiết rực rỡ dành cho những quý cô tuổi teen thì kiểu dáng váy xòe dài sẽ là sự ưu ái đặc biệt cho phụ nữ trung niên. Tuy không quá “lạc hậu” để bắt kịp xu hướng nhưng những màu sắc nền nã, trung tính, không cần quá nhiều chi tiết rườm rà vẫn tôn lên được vẻ đẹp mặn mà của phái đẹp.

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Kiểu váy xòe dài không quá gối sẽ không khiến ai thấy nhức mắt về bạn

Một trong những xu hướng váy mùa đông mới nhất là kiểu họa tiết nhí vintage mang hơi thở của nét cổ điển. Với thiết kế dáng xòe nhẹ tay lỡ, độ dài không quá gối nhưng vẫn kín đáo, gợi cảm, lịch sự cho những quý cô công sở thanh lịch. Bên cạnh đó, trong những bữa tiệc hơi xe lạnh, kiểu váy xòe mùa đông điệu đà, nhã nhặn cũng đủ để bạn nổi bật.

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Thêm một gợi ý váy xòe mùa đông hoàn hảo cho những quý cô nữ tính

váy xòe mùa đông, mẫu váy xòe mùa đông, váy xòe mùa đông thời trang

Chất liệu dạ phối da không chỉ sang trọng mà còn dày dặn giúp nàng giữ ấm ngày đông

Một gợi ý váy đầm dự tiệc với chất liệu phối tay da cao quý trên nền xám nhẹ nhàng tôn nên nét quý phái cho người mặc. Đối với các tín đồ thời trang đích thực thì kiểu váy xòe mùa đông chất liệu da luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ.

Học cách chọn váy đầm xòe mùa đông theo từng vóc dáng

Dưới đây là 4 vóc dáng cơ bản cùng những ưu – nhược điểm mà NEVA điểm danh để bạn có thể chọn ra được kiểu váy xòe mùa đông đẹp và tôn dáng hơn:

  • Thân hình đồng hồ cát bạn nên kết thân với những chiếc váy ôm nhẹ thân có nhấn eo, có đường viền cổ mở sẽ tạo hiệu ứng thân hình cân đối hơn
  • Với dáng người 3 vòng nhìn gần như nhau có thể làm nổi bật qua trang phục bằng một số chi tiết như nhấn eo, thắt lưng hay bèo nhún đều có tác dụng khơi gợi vóc dáng
  • Thân hình tam giác với phần thân dưới nở nang có thể khắc phục bằng những kiểu đầm váy cúp ngực, hở vai sẽ tạo cảm giác cân đối hơn
  • Với phần thân trên to và dưới hẹp thì những chiếc váy chữ A hoặc váy sẽ khiến thân hình thêm mảnh mai hơn.

Qua những gợi ý váy xòe mùa đông đến từ NEVA hy vọng đã giúp các quý cô có thể tự lựa chọn cho mình kiểu thiết kế phù hợp và thời trang phong cách mùa đông ấm áp nhất.

Bài viết liên quan:

 




Bài xem nhiều