Sơ mi in hoa logo Neva 22S3W130628H010

850.000 

Màu sắc

Kích cỡ

Gợi ý tìm size

Chiều cao

145cm

Cân nặng

40kg
Chật hơnHoàn hảoRộng hơn

Gợi ý dành cho bạn:MÁo

Đóng
Mã: SP018998Master Danh mục:

BONHEUR

NEVA x LINH TRƯƠNG x CẨM ĐAN

PRE-FALL COLLECTION 2022

Kiêu kỳ, sang trọng và quý phái với các thiết kế ấn tượng trong BST mới nhất của NEVA mang tên 𝐁𝐎𝐍𝐇𝐄𝐔𝐑. Một bộ sưu tập đầy thú vị, đan xen giữa những trang phục mang họa tiết bông hồng juliet “triệu đô” ngọt ngào, thược dược kiêu hãnh và phiên bản nâng cấp của đóa hóa quốc dân NEVA thịnh vượng. Tất cả đã mang tới một làn gió mới cho xu hướng thời trang mùa Thu 2022.
Đũi mộc, tuyết mưa, tơ lụa thiên nhiên được chọn tỉ mỉ để đảm bảo độ mềm, ít nhăn cùng độ lên phom vừa vặn sao cho chất liệu có thể ngợi ca khí chất cao quý, vẻ đẹp quyến rũ vốn có của người phụ nữ. Chi tiết hoa cài, gấp nếp, xếp bèo được biến tấu trên cổ áo, phần tay hay chân váy đã tạo điểm nhấn cho các items sơ mi, váy bút chì, đầm midi… thêm phần yêu kiều.
Màu sắc trong 𝐁𝐎𝐍𝐇𝐄𝐔𝐑 cũng được làm sống động và bắt mắt hơn với tinh thần tinh giản nhưng không nhàm chán. Sự kết hợp đa dạng sắc màu từ tối giản của đen trắng, nâu, vàng tới ngọt ngào nữ tính của hồng pastel hứa hẹn sẽ đem đến cho quý cô diện mạo hoàn toàn mới.
banner-web

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sơ mi in hoa logo Neva 22S3W130628H010”

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – VẬN CHUYỂN

 

Cách thức thanh toán chi phí vận chuyển

  • Với đơn hàng thanh toán trước (chuyển khoản, thanh toán trực tuyến), Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển cho bưu tá.
  • Với đơn hàng thanh toán khi nhận (COD), Quý khách vui lòng thanh toán giá trị đơn hàng + cước phí vận chuyển cho bưu tá.

Q&A

Tôi có thể nhận được đơn hàng ở đâu?

  • Đơn hàng có thể được gửi tới địa chỉ do quý khách chọn (nhà riêng, cơ quan). Vui lòng ghi khoảng thời gian nhận hàng mong muốn để bưu tá giao hàng cho bạn.

Thời gian giao hàng là bao lâu?

  • Thời gian giao hàng tiêu chuẩn tại kho trung tâm Online của NEVA là từ 3 đến 7 ngày làm việc. Nếu giao hàng không thành công nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với vận đơn thông báo và xác nhận lại thông tin người nhận sau đó sẽ giao lại lần 2 trong khoảng 1 đến 2 ngày từ ngày giao hàng không thành công, nếu lần thứ hai vẫn không thành công sẽ chuyển lại hàng về công ty.

Cước phí vận chuyển là bao nhiêu?

  • Toàn bộ đơn hàng Online của NEVA được vận chuyển thông qua đơn vị đối tác (ViettelPost) và áp dụng theo biểu phí của phía đối tác. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của NEVA để xác nhận chi phí.

1. THỜI GIAN ĐỔI HÀNG:

– Đổi trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (theo ngày trên hóa đơn) áp dụng với mua tại cửa hàng.

– Trong vòng 7 ngày tính từ ngày KH nhận được sản phẩm với mua hàng Online.

2. ĐỊA ĐIỂM ĐỔI HÀNG:

– Áp dụng tại tất cả các cửa hàng trên toàn hệ thống của NEVA.

– Áp dụng khi mua hàng online và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Đơn hàng Online vui lòng liên hệ hotline hoặc fanpage NEVA để được hỗ trợ.

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

– Điệu kiện đổi hàng:

+ Hàng đổi phải còn nguyên mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng đi kèm.

+ Trường hợp đổi hàng không có hóa đơn, Quý khách vui lòng quay lại cửa hàng đã mua để được hỗ trợ.

– Nguyên tắc đổi SP:

+ Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần theo quy định.

+ Sản phẩm đổi hàng theo nguyên tắc: “1 đổi 1”

+ Sản phẩm được đổi tính giá trị tại thời điểm mua.

+ Sản phẩm chọn đổi tính giá trị tại thời điểm đổi (áp dụng CTKM).

+ Sản phẩm chọn đổi có giá cao hơn KH vui lòng trả thêm tiền.

+ Sản phẩm chọn đổi có giá thấp hơn KH không được hoàn lại tiền dư.

– Trong trường hợp KH không chọn được SP đổi, cửa hàng thực hiện viết biên nhận đặt cọc cho khách hàng, (biên nhận cọc có thời hạn trong vòng 1 tháng kể từ ngày viết)

4. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG

– Tất cả các sản phẩm không thỏa mãn điều kiện đổi hàng (mục 3) NEVA xin từ chối đổi hàng. Ngoài ra:

+ Sản phẩm giảm giá trong các CTGG ≤ 30% KH được hỗ trợ đổi sang SP khác.

+ Sản phẩm giảm giá trong các CTGG trên 30% và ≤ 50% KH được hỗ trợ đổi size, mầu.

+ Sản phẩm giảm giá trong các CTGG trên 50% hoặc đồng giá không hỗ trợ đổi trả.

5. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Đối với các trường hợp Quý Khách hàng không hài lòng về sản phẩm do các lỗi thuộc về Neva. Neva sẽ hoàn tiền 100% cho Quý khách hàng.

Cảm ơn bạn đã yêu thích sản phẩm và đồng hành cùng Neva! Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách đổi hàng!

HOTLINE 1800234575

Có thể bạn sẽ thích

Có thể bạn thích…

Có thể bạn sẽ quan tâm

Cập nhật xu hướng mới nhất

Họ tên
Điện thoại
Email