Áo sát nách biến tấu phong cách thành mỹ nhân vạn người mê

28/12/2019 00:01 UTC - Lượt xem: 65254

Áo sát nách được xem như vũ khí chiến đấu bất bại của mọi cô gái dưới cái thời tiết có phần khó ưa của mùa hè. Không chỉ quen thuộc bởi sự hữu dụng và tiện lợi mang đến cho người mặc mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không làm ảnh hưởng đến cảm xúc hay chất lượng công việc. Đã đến lúc lên đồ cùng NEVA để sẵn sàng bung lụa chào đón một mùa hè mới ngay thôi.
 

Những cách biến tấu với áo sát nách hiện đại sẽ khiến nàng biến hóa thật nhiều phong cách: Năng động trong những ngày đi chơi, thời thượng trong mỗi giờ trên văn phòng. Đừng tự giới hạn mình trong những chiếc sơ mi cổ điển nữa, mùa hè 2021 này hãy diện ngay những mẫu áo sát nách đa-zi-năng mà NEVA giới thiệu cho bạn nhé! 

1. Áo sát nách – Muôn kiểu cách làm mới tủ đồ của phái đẹp

1.1. Áo sát nách cổ nơ kiểu cách

Nằm trong BST Hoa Dâu Youth Explosion mới ra mắt xuân hè 2021, NEVA nhanh chóng update những kiểu áo sát nách cổ nơ trẻ trung mà bạn có thể phối cùng muôn kiểu cullotes và chân váy maxi. Đặc điểm của những sản phẩm áo sát nách trong BST này đó là mẫu thiết kế hoa dâu tây độc quyền và được xử lý trên chất liệu tơ nhũ cao cấp bậc nhất. Cùng kiểu dáng mới mẻ, đem lại diện mạo nhiều xúc cảm của thời thanh xuân cho mọi chị em phụ nữ. 

Áo sát nách cổ nơ kiểu cách

Áo sát nách cổ nơ hoa dâu kết hợp với quần cullotes duyên dáng.

áo sát nách cổ nơ mẫu thiết kế hoa dâu tây độc quyền

Áo sát nách cổ yếm hoa dâu phối các tầng bèo nữ tính. Kết hợp với quần cullotes dập ly đồng màu. Chị em có thể diện set đồ này cho những ngày đi chơi, đi làm. 

Áo sát nách cổ nơ hoa dâu kết hợp với quần cullotes duyên dáng.

Một phiên bản rực rỡ và ngọt ngào hơn của áo sát nách cổ yếm màu xanh đó là tone hồng raspberry sorbet. Màu sắc mang đến cảm giác bùng nổ của sự nữ tính và trẻ trung, kết hợp quần ống suông dài dập ly cho đôi chân dài miên man. 

áo sát nách kiểu cách

Áo sát nách cổ yếm phối nơ cùng 2 tầng bèo giúp tôn lên vẻ đẹp cuốn hút cho người mặc. Công thức để mặc áo sát nách đẹp nhất cho giới công sở đó là phối với quần cullotes và quần suông dài.

1.2. Áo sát nách cổ V kiểu Hàn Quốc. 

Kiểu áo sát nách cổ V như một làn gió đầy tươi mát cho những ngày hè oi ả. Những dáng áo này cực kỳ tôn xương quai xanh và làm sang chảnh những cô nàng có vòng 1 khiên tốn. Điều tuyệt vời là bạn có thể phối áo sát nách cổ V với mọi item bạn thấy trong tủ đồ. 

Với lối thiết kế độc đáo mang phong cách Hàn Quốc, áo sát nách cổ V xếp vạt bong dài nhún bụng kèm theo chất liệu vải lụa gói gọn trong tiêu chí mềm – mát – mịn hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc sự tự tin và thoải mái dưới tiết trời này. Tone màu vàng khỏe khoắn như màu nắng mang đến sự hài lòng tuyệt đối với bất kỳ bạn gái cá tính nào.

 

Họa tiết kẻ chấm bi dường như chưa bao giờ là hết hot khi chính thức được ra mắt với áo sát nách vải voan cổ V kèm đai cực chất. Thiết kế mới lạ độc đáo trên nền chất liệu vải voan với sự tinh tế và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Họa tiết kẻ chấm bi bất đối xứng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những outfit nữ tính, quyến rũ của bạn.

 

Nếu gam màu trắng mang đến cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng thì màu xanh ngọc lại đem đến sự tươi trẻ, thanh mát. Hãy cùng thả hồn với thiết kế của NEVA áo sát nách cổ V chất liệu lụa cùng điểm nhấn vạt bánh bèo như một kiều nữ đầy cao sang chảnh mà không kém phần duyên dáng, nữ tính.

 

 

Không quá kén chọn trong việc phối đồ, chiếc áo sát nách voan lụa họa tiết Hàn Quốc này phải khiến nhiều chị em “điêu đứng”. Không chỉ hấp dẫn bởi chất liệu voan lụa nhẹ mát, nhàn tênh mà còn đặc sắc về thiết kế cổ V xếp xẻ tà hông độc đáo mà chỉ có những nhà thiết kế tài ba ở NEVA sáng tạo ra mà thôi. Với thiết kế này bạn khéo léo khoe được phần vai thon thả, trắng ngần của mình đồng thời tạo được hiệu ứng cho phần cổ được cao hơn, trẻ trung hơn.

1.3. Áo sát nách cổ tròn cho nàng công sở

Bạn là người yêu thích sự “kín cổng cao tường” nhưng vẫn muốn có một phong cách đầy tự tin để được diện những item áo thoải mái, thoáng mát thì hà cớ sao lại không bất chấp đến với áo sát nách cổ tròn khiến bao cô nàng phải đổ gục này.

 

Mùa hè là mùa của cỏ cây, hoa lá với những chuyến đi nghỉ mát của mình. Hiểu được điều này, bộ sưu tập mới nhất hè 2019 của Neva tiếp tục quay lại với áo sát nách cổ tròn họa tiết hoa với phần chiết eo xinh xắn để điểm tô cho từng khoảnh khắc. Với chất liệu vải lụa hoa với phần eo được dập ly vừa nhẹ nhàng vừa bay bổng quả đúng là set đồ lý tưởng cho nàng dạo chơi giữa những ngày hè tươi đẹp.

 

 

Tiếp tục theo xu hướng thời trang đình đám mới đây là các họa tiết hoa nhí xinh xắn, lôi cuốn mà không kém phần thanh lịch, hài hòa. Lấy cảm hứng từ thiết kế cổ áo tàu thắt nơ duyên dáng. Là bánh bèo thì làm sao có thể làm ngơ trước sự hấp dẫn của chiếc áo sát nách cổ tròn tuyệt đẹp này. Hơn thế, được thiết kế trên nền chất liệu lụa Hàn Quốc, có thể nói mọi tinh hoa của trời đất như gói trọn trong cực phẩm chất ngất này.

 

Có thể thấy, xu hướng thời trang năm nay tập trung sâu sắc nhất vào những họa tiết chim, da báo hoang dã. Để bắt kịp trendy này bạn cũng nên sở hữu ngay cho mình mẫu áo sát nách cổ tròn họa tiết cánh chim được xây dựng trên nền vải voan thoáng mát, mềm mịn vừa điệu đà, nhí nhảnh vừa năng động, trẻ trung này. Đặc biệt khi kết hợp mẫu áo sát nách cổ tròn này với một chiếc chân váy công sở đẹp sẽ khiến các cô nàng lột xác ngoạn mục trở thành một cô nàng xinh đẹp trong mắt đồng nghiệp.

 

Gửi đến những cô gái yêu kiều của chúng với chiếc áo sát nách đậm chất tiểu thư màu hường đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Thiết kế cổ tròn quen thuộc trên nền chất liệu lụa mềm mịn chắc chắn sẽ mang đến cho nàng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Đặc biệt hơn khi được thiết kế độc đáo khoét trước ngực không quá hở và phần tà xéo ngang áo sẽ là điểm nhấn lôi cuốn bao ánh nhìn.

2. Áo sát nách và muôn kiểu phối đồ đẹp

2.1. Áo sát nách phối đồ đi làm cho nữ công sở: 

Tại một số doanh nghiệp cởi mở về thời trang khi đi làm, áo sát nách lên ngôi như một tuyên ngôn của tinh thần tự do và hợp mode. Chính vì thế nhiều chị em tự tin khoe đôi vai tròn trịa cùng cách mix đồ phù hợp để có một outfit đi làm vừa đẹp mắt lại không quá hớ hênh.  

  • Phối áo sát nách cùng quần Cullotes:

    Culottes là một khái niệm không quá xa lạ với những cô gái hiện đại. Culottes chính là loại quần lửng dáng suông, ống rộng và có độ dài qua đầu gối. Chất liệu làm nên quần Culottes khá đa dạng như denim, vải đũi, kaki,…

  • Phối áo sát nách cùng quần Ống suông: Quần ống suông đúng như tên gọi của nó với đặc điểm nhận dạng là ống dài suông thẳng xuống theo chiều dài của chân. Kiểu quần này “hack” dáng đỉnh, giúp nàng che đi khuyết điểm bắp đùi và bắp chân to. Nên lựa chọn quần suông vải, tơ, voan… hoặc những chất liệu nhẹ để outfit có độ thanh thoát. 

2.2. Áo sát nách phối đồ đi chơi cho phái đẹp: 

  • Phối áo sát nách cùng quần short: Mát mẻ và vô cùng trẻ trung khi phối hai item này cùng nhau. Outfit này phù hợp trong những ngày nóng, hãy rủ những người bạn của mình đi cafe và shopping. 
  • Phối áo sát nách cùng quần giả váy: Cũng đem lại hiệu ứng tương tự như quần short nhưng ở cấp độ mới mẻ hơn.
  • Phối áo sát nách cùng chân váy maxi: Dịu dàng và đằm thắm hơn với cách phối đồ này. 

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều