Đầm trễ vai: Muôn kiểu đầm xứng đáng có trong tủ đồ của mọi quý cô

28/07/2021 13:35 UTC - Lượt xem: 26694

Vì sao mọi chị em đều yêu đầm trễ vai? Đơn giản là bởi, dù ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể tìm cho mình mẫu đầm trễ vai phù hợp. 

Đầm trễ vai là gì? 

Ý tại ngôn ngoại, đầm trễ vai được hiểu như cách mà chúng ta gọi tên nó. Mục đích của những dáng đầm này đó là phô bày đường cong mềm mại từ cần cổ chạy xuống bả vai và xương quai xanh của mọi cô gái. 

Những tượng đài sexy của thập niên 50-60 như Marilyn Monroe, Brigitte Bardot đã thể hiện sự gợi cảm của riêng mình với áo và váy trễ vai trong suốt giai đoạn này. Khiến chúng trở thành một xu hướng ăn mặc ngày càng phổ biến, xuất hiện trong cả sự kiện thảm đỏ, lễ trao giải danh giá hay đơn thuần gắn bó với sự gợi cảm thường nhật. 

đầm trễ vai Brigitte Bardot

Brigitte Bardot – cô ấy thường xuyên mặc những chiếc áo trễ vai đến mức phong cách này được gọi là “đường viền cổ Bardot”. Thẩm mỹ của cô lúc đó rất nữ tính và là một nhân vật quyến rũ của công chúng. 

đầm trễ vai Marilyn Monroe

Marilyn Monroe mặc một chiếc váy hở vai để có một cảnh quay quyến rũ được thực hiện trên phim trường Asphalt Jungle. Đôi môi đỏ rực hé mở, cặp mắt lim dim gợi tình, lọn tóc xoăn bạch kim ôm lấy gương mặt trở thành hình ảnh của sắc đẹp, sự quyến rũ, nữ tính.

Cho đến ngày nay, mọi cô gái đều yêu áo và đầm trễ vai.

Từ đời thường đến sự kiện, những chiếc đầm trễ vai trở thành item “ruột” của phái đẹp. Cùng ngắm nhìn những bức hình muôn màu muôn vẻ của mẫu thiết kế kinh điển này nhé! 

1. Những mẫu đầm trễ vai dự tiệc:

Chị em có thể học các sao Việt lựa chọn đầm trễ vai dự tiệc. Bởi tính chất là người của công chúng nên trang phục của người nổi tiếng được đầu tư về kiểu dáng, đường may và chất liệu, sao cho phù hợp với sự kiện, tiệc tùng mà họ tham dự. 

Những chiếc đầm đi tiệc luôn toát lên vẻ đẹp quý phái, và đẳng cấp. Vì chỉ được diện trong những sự kiện trang trọng, nên thiết kế của chúng cũng sẽ sang trọng hơn, đắt đỏ hơn những mẫu đầm ngày thường. 

đầm trễ vai hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà là người mẫu – ca sĩ đầy quyền lực của showbiz Việt. Nổi tiếng với đường cong bốc lửa đầy fitness. “Chân dài” còn sở hữu xương quai xanh gợi cảm. Chiếc đầm lệch tà được xếp bèo quanh ngực và đuôi váy là điểm nhấn để tổng thể thêm bồng bềnh, nữ tính. Bạn có thể diện chiếc đầm này cho những buổi party ngoài trời bên bạn bè. 

Xem thêm: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong những chiếc đầm NEVA

đầm trễ vai Hồ Ngọc Hà Neva

Mỗi khi diện lên người kiểu đầm trễ vai, bà mẹ 3 con trở nên gợi cảm một cách tinh tế, có phần yêu kiều và đầy sang trọng. Mẫu đầm trễ vai họa tiết hoa dâu theo dáng mullet này là gợi ý cho chị em tham dự những event khai trương, làm đại diện, khách mời cho chương trình.

đầm trễ vai Neva

Hồ Ngọc Hà ưa chuộng những kiểu đầm trễ vai thiết kế bởi NEVA fashion. Nhà mode Việt Nam được Hồ Ngọc Hà nhận định rằng chất lượng không thua kém những sản phẩm quốc tế.  Xem thêm.

đầm trễ vai, NEVA, á hậu Tú Anh

Á Hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh cũng là một trong những nàng thơ ưu ái những mẫu đầm trễ vai của NEVA. Gương mặt khả ái đầy thiện cảm đúng chuẩn hình mẫu phụ nữ Việt Nam, cũng là lợi thế ghi điểm với các nhà mode. Chiếc đầm hoa trà đính kết 3D này do Tú Anh lăng xê đã gợi ý cho thời trang đi tiệc của rất nhiều chị em.

 Á Hậu Tú Anh, đầm trễ vai NEVA

Chị em có thể lựa chọn mẫu đầm trơn không có họa tiết, với điểm nhấn nằm ở độ phồng của váy. Những kiểu váy này tương đối trẻ trung và có phần cổ tích để nhiều chị em có thể diện đi chơi, đi tiệc cưới hay tiệc sinh nhật. Xem thêm. 

Helly Tống, đầm trễ vai, NEVA

Nàng thơ Helly Tống với vẻ đẹp Á Đông đầy sức hút, lăng xê cho chiếc váy tiệc đen tuyền của NEVA. Váy có đường V-cut trước ngực, vai áo trễ sâu và độ dài midi hoàn hảo để bạn không quá lúng túng như lúc mặc những chiếc đầm dạ hội dài chạm đất. 

2. Những mẫu đầm trễ vai đời thường

Đầm trễ vai tay phồng

Đối với giới trẻ, những chiếc đầm trễ vai tay phồng dành cho đời thường sẽ có thiết kế trẻ trung, năng động và có phần ngọt ngào hơn những chiếc đầm sang trọng đi tiệc.

Vì vậy, dáng đầm trễ vai “kiểu Hàn”, “thời trang Hàn Quốc” hay váy kiểu thần tượng đang trở thành 1 nhánh xu hướng thời trang tại Việt Nam trong nhiều năm qua, được các Idol xứ củ sâm lăng xê nhiệt tình. 

đầm trễ vai

Điểm đặc trưng của những chiếc đầm trễ của do sao Hàn đều có kiểu dáng, họa tiết, màu sắc trẻ trung, tươi sáng. 

đầm trễ vai

Những chiếc đầm dáng ngắn ôm lấy cơ thể cực kỳ tôn dáng. Kiểu đầm này cũng được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. 

dam tre vai

Kiểu dáng của đầm trễ vai thường ngày cũng sẽ tiết chế các chi tiết rườm rà, phom dáng thiên về basic, đơn giản. Bạn có thể mặc những kiểu đầm này để đi làm, đi chơi, hoặc có thể mặc ở nhà vì sự mát mẻ của nó mang lại. Xem thêm. 

Đầm trễ vai trắng

đầm trễ vai trắng

Đầm trễ vai màu trắng là tone rất basic và dễ mặc. Sắc màu tươi sáng, thanh thoát, hỗ trợ cực kỳ tốt cho những nàng gầy, mảnh khảnh. Bởi màu trắng có thiên hướng làm hình thể đầy đặn, giàu sức sống hơn.

đầm trễ vai trắng

Màu sắc nhã nhặn, phù hợp với cả những cô nàng da màu hoặc có nước da ngăm đen.

Đầm trễ vai đen

đầm trễ vai

Kiểu dáng của đầm trễ vai thường ngày cũng sẽ tiết chế các chi tiết rườm rà, phom dáng thiên về basic, đơn giản.

đầm trễ vai

Bạn có thể mặc những kiểu đầm này để đi làm, đi chơi, hoặc có thể mặc ở nhà vì sự mát mẻ của nó mang lại. Xem thêm. 

Đầm trễ vai body

dam tre vai trang

Những chiếc đầm trễ vai body cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô trưởng thành. Không chỉ làm nổi bật bờ vai quyến rũ, mà nó còn ôn lấy đường cong trên cơ thể. Giải phóng toàn bộ vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính của phụ nữ. 

đầm trễ vai

Dành cho những cô nàng không muốn để lộ vai trần nhưng vẫn thích item đầm trễ vai. Chiếc đầm phối lưới trong suốt, làn da ẩn hiện thêm phần bí ẩn và gợi cảm. Kiểu đầm này có thể phù hợp với cả những buổi tiệc nhẹ nhàng, những ngày đi làm hoặc đi dạo phố. Xem thêm.

3. Những mẫu đầm trễ vai đi biển

Đầm trễ vai dài qua gối hay những chiếc maxi trễ vai đều rất phù hợp để đi du lịch. 

đầm trễ vai

Maxi là những chiếc đầm dài đến mắt cá chân hoặc dài hơn. Với độ dài thướt tha cùng với kiểu dáng trễ vai làm cân đối vóc dáng của những nàng cao kều. 

đầm trễ vai

Những chiếc đầm họa tiết kiểu nhiệt đới cũng là sự lựa hoàn hảo cho những ngày du lịch.

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều