Cách phối đầm trễ vai nổi bật trọn thần thái

29/07/2021 14:01 UTC - Lượt xem: 72980

Phối đầm trễ vai cần lưu ý những gì? Mix & match thế nào cho từng sự kiện? NEVA sẵn sàng gợi ý những cách mặc đầm trễ vai đẹp để bạn luôn duyên dáng và tỏa sáng trong mọi thời điểm. 

Đầm trễ vai rất dễ mặc đẹp và tôn dáng. Tuy nhiên, để tổng thể khi mix & match với đầm trễ vai không quá “lệch pha” hay khiến bạn quá nhạt nhòa, thì bạn cũng cần hiểu chiếc đầm của mình nên được phối với phụ kiện như thế nào, túi xách và giày ra sao, ở mỗi sự kiện thì phối đồ như thế nào cho phù hợp. 

1. Phối đầm trễ vai cùng phụ kiện:

Phụ kiện là thứ được thêm vào bộ trang phục để hoàn thiện sự hiện diện của bạn.

Tuy được gọi là “phụ”, nhưng chúng nhất định phải có mặt trên người bạn. Những quý cô sành điệu không bao giờ thiếu những chiếc vòng cổ, khuyên tai, những chiếc nhẫn. 

Nhiều quý cô chỉn chu hơn còn cân nhắc kỹ càng về loại túi xách, đôi giày mình đi. Thậm chí chiếc cài tóc cũng có thể là mảnh ghép còn thiếu cho diện mạo của bạn ngày hôm nay. 

Để phối phụ kiện với những chiếc đầm trễ vai, chúng ta có thể lựa chọn phụ kiện đơn giản, trang nhã hay lộng lẫy, xa hoa tùy thuộc vào chiếc váy mà bạn đang mặc mang sắc thái như thế nào.

phối đầm trễ vai, Hồ Ngọc Hà, Neva

Hồ Ngọc Hà trong chiếc váy trễ vai điểm nhấn của BST Youth Explosion NEVA Fashion. Họa tiết hoa dâu độc quyền trên sắc vải màu cam bergamot, hòa hợp hoàn hảo với đôi giày xanh và khuyên tai golden dạng tròn. Về tổng thể, màu sắc và phụ kiện ăn nhập với nhau khiến Hồ Ngọc Hà thêm trẻ trung và tươi sáng. Xem thêm.

Hồ Ngọc Hà, đầm trễ vai, NEVA

Thêm một lần Hồ Ngọc Hà phối đồ rất tinh tế với loại họa tiết kẻ sắc màu của nhà mode NEVA. Họa tiết kẻ rất nổi bật, dáng váy hững hờ để lộ bờ vai mịn màng của nữ ca sĩ. Với chiếc đầm nổi bật về họa tiết và màu sắc, chị em hãy học cách mix tinh tế với khuyên tai ngọc trai và giày màu trắng ngà cùng tone. Xem thêm.

phối đầm trễ vai

Với những chiếc đầm trễ vai trẻ trung như thế này, bạn hãy khéo léo lựa chọn màu sắc phụ kiện hài hòa với màu màu sắc của họa tiết. Xem thêm. 

phối đầm trễ vai

Chiếc đầm trễ vai tay phồng đậm chất mùa hè. Sắc trắng matching với trang sức bạc, túi xách đen và mũi cói. Với lợi thế là vùng cổ cao thon gọn, đừng ngại mix thêm vòng cổ để tạo điểm nhấn nhé. 

2. Cách phối đồ với đầm trễ vai cho từng sự kiện

Mặc đẹp nhưng vẫn phải hợp tính chất sự kiện. 

Nếu bạn đi tiệc, đừng ngại diện chiếc đầm lộng lẫy được mix cùng phụ kiện xa xỉ.

Nếu bạn đi chơi, dạo phố, hay vào lounge nhâm nhi cocktail vào cuối tuần với bạn bè, thì một outfit quyến rũ, gợi cảm hoặc ngọt ngào, tươi sáng cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý. 

Với những ngày chung đôi cùng người thương có thể nền nã và tinh giản hơn.

Còn vào ngày đi làm hãy diện thật lịch sự, đơn giản, từ cách chọn màu sắc, kiểu dáng tới tiết chế phụ kiện. 

Muốn biết cách diện đầm trễ vai đẹp thì xin mời bạn xem tiếp các ví dụ nhé! 

Phối đầm trễ vai đi tiệc

phối đầm trễ vai đi tiệc

Helly Tống đẹp tinh giản trong chiếc đầm dạ tiệc màu đen tuyền. Đường V-cut trước ngực đầy cuốn hút. Với sự sang trọng vốn có của chiếc đầm, nàng mẫu khéo léo kết hợp khuyên tai ngọc trai dáng dài cùng đôi cao gót tinh tế không kém. Sự nổi bật của cô nàng nằm ở vẻ đẹp bí ẩn và sang trọng. Đây là cách phối đồ đi tiệc đẹp đơn giản mà không hề nhàm chán. Xem thêm.

phối đầm trễ vai

Đầm đi tiệc không thể thiếu những mẫu váy dài chấm đất. Trong những dạ tiệc theo chủ đề sang trọng, bạn hãy chọn những tone màu của tầng lớp thượng lưu như trắng, vàng kim, bạc, đen cho chiếc váy. Ở outfit này, sự qý tộc thể hiện ở họa tiết hoa ánh vàng rất bóng bẩy nhưng không hề phô trương. Cách chọn phụ kiện khuyên tai dài, vòng tay và túi xách clutch lấp lánh cũng giúp cho cô nàng thêm phần thanh tao. 

phối đầm trễ vai

Những bữa tiệc của người trẻ nên ưu tiên bộ cánh lộng lẫy. Outfit xếp bèo đáng yêu trên nền vải hồng baby xinh xắn. Với tone màu nổi, hãy kết hợp với ánh bạc trắng hoặc kim cương từ khuyên tai, vòng cổ, vòng tay. Chiếc túi xách đính đá cùng tone phụ kiện. Giày màu bạc bóng bẩy. Tổng thể trẻ trung và không kém phần quý phái. 

phối đầm trễ vai

Đầm trễ vai họa tiết chấm bi cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời hoặc những bữa tiệc cưới. Sắc màu tinh tế không chiếm sóng cô dâu, phối với đôi cao gót hở mũi basic.  

Phối đầm trễ vai đi chơi

phối đầm trễ vai

Bạn có hẹn với cô bạn thân ở lounge? Hãy diện đầm trễ vai màu hotpink kết hợp với chiếc túi xách bé xinh đựng vừa chiếc thẻ thanh toán. Như vậy là đã đủ sang – xịn – mịn cho một buổi hẹn tối. 

phối đầm trễ vai

White on white là kiểu phối đầm siêu thanh lịch cho bạn đi shopping hay cafe cùng bạn bè hoặc người yêu. Tone trắng xuất hiện từ váy đầm cho tới phụ kiện giày, túi xách. Nhấn nhá một chút với đôi khuyên tai màu gold để toát lên vẻ sang trọng. 

phối đầm trễ vai

Đầm trễ vai xẻ tà dáng maxi cũng rất hoàn hảo để đi chơi cuối tuần. Chọn đầm họa tiết hoa phù hợp với tỉ lệ cơ thể. Ngoài ra bạn có thể lược bỏ phụ kiện như vòng, hoa tai. Nhưng đừng quên túi xách và giày nhé.

đầm trễ vai

Những cô nàng trẻ trung cũng có thể mặc những chiếc đầm trễ vai dáng ngắn. Mix túi xách đeo chéo tăng vẻ ngọt ngào cho mình. 

phối đầm trễ vai

Một outfit lười biếng, tối giản với váy trễ vai dáng suông, túi xách cói và dép sandals. Nhưng không hề khiến bạn lôi thôi. Ngược lại còn khiến bạn thoải mái trong những ngày hè.

Phối đầm trễ vai đi làm

phối đầm trễ vai

Màu sắc trang nhã, dáng đầm trễ vai có quai áo sẽ khiến bạn lịch sự hơn. Phụ kiện túi và giày matching với nhau. Đảm bảo đây là outfit phù hợp với công sở.

đầm trễ vai

Chứng minh đẳng cấp của vị sếp yêu thời trang bằng outfit sang trọng, tinh tế và hài hòa.

3. Cách mặc đầm trễ vai đẹp với giày và túi

Marilyn Monroe từng nói một câu rất truyền cảm hứng: Hãy trao cho một cô gái đôi giày phù hợp và cô ấy có thể chinh phục cả thế giới. Để có thể thấy được, đôi giày là phụ kiện cuối cùng mà các cô gái phải lựa chọn chính xác cho bộ đồ. 

Ngoài ra, túi xách cũng là vật bất li thân trong mỗi lần ra ngoài. Trong vô số những loại túi xách kinh điển như clutch – ví cầm tay, túi envelope kiểu bì thư hộp vuông, túi crossbody đeo chéo, túi duffle hình trống, túi box, túi messenger, túi mini… chắc chắn sẽ có một kiểu túi xách phù hợp với outfit của bạn. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu hoài hòa nhất với bộ đồ mình đang mặc. 

túi xách

Bài viết liên quan: 

 




Bài xem nhiều