Váy đi biển bà bầu cứ mặc là thêm xinh và duyên dáng

05/07/2021 10:27 UTC - Lượt xem: 18487

Váy đi biển cho bà bầu vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể trông thời trang và xinh đẹp dù đang bầu to. Cùng NEVA tham khảo ngay những mẫu đầm bầu đáng mặc nhất nhé!

Thật tuyệt vời khi mẹ bầu được dành thời gian nghỉ dưỡng ngoài biển trước khi “vượt cạn”. Bước vào thế giới đầm bầu cũng là một cảm giác đầy lạ lẫm và thú vị, những thiết kế đầm đi biển cho bà bầu sau sẽ tôn lên vẻ mặn mà, nữ tính chỉ có ở bà bầu. 

váy đi biển cho mẹ bầu mặc đẹp

1. Mẫu váy đi biển cho bà bầu cực xinh:

1.1. Váy maxi đi biển cho bà bầu:

Trong thời gian mang thai, đứa bé sẽ phát triển và khiến bụng của mẹ to tròn hơn. Lúc này mẹ sẽ khó vận động hơn trước nhiều, vậy nên trang phục đi biển ngoài yếu tố đẹp còn cần phải phù hợp, dễ chịu, thoải mái cho mẹ bầu. 

váy đi biển họa tiết hoa cho bà bầu

Hồ Ngọc Hà thả dáng thướt tha trong chiếc maxi hoa hướng dương NEVA.

Gợi ý tuyệt vời nhất cho các nàng bầu nhỏ và bầu to đó là mặc váy maxi dài, dáng suông với chất liệu nhẹ và mát. 

Nhờ đặc điểm dài thướt tha của maxi nên đây là dáng váy đi biển được nhiều người ưa chuộng nhất. Với phom dáng rộng thoải mái cùng sự phong phú về kiểu cách, maxi phù hợp với cả những nàng thì con gái cho tới khi bầu bí. 

váy maxi biển mẹ bầu

váy maxi biển mẹ bầu

Maxi hoạt iết hoa nhỉ sẽ làm mẹ bầu thêm duyên dáng.

1.2. Váy voan đi biển cho bà bầu:

Voan là chất liệu thời thượng nhất hiện nay mà NEVA gợi ý để may đầm đi biển cho bà bầu. Vải được xếp vào loại mỏng nhẹ và cao cấp, có độ bay bổng bậc nhất trong số các loại vải.

đầm lệch vai đi biển 

Voan chưa bao giờ mất đi sức cuốn hút của nó. Trong tiết trời nóng nực như mùa hè, voan lại càng phát huy được ưu thế của mình.

Những chiếc váy voan sẽ giúp cơ thể của nàng bầu nhẹ bẫng như lông hồng. Ngoài ra, chất liệu thấm hút tốt sẽ giúp các nàng giải nhiệt nhanh chóng. 

Một số mẫu đầm voan cho nàng bầu đi biển như váy lệch vai, váy trễ vai, váy ống loe, váy yếm…

váy đi biển

1.3. Váy suông đi biển cho bà bầu:

Váy suông là item thoải mái nhất mà mẹ bầu có thể mặc ở nhà hoặc mặc đi chơi. 

váy suông bà bầu

Màu sắc trung tính như nâu – be – trắng sẽ rất phù hợp cho nàng bầu mix & match. 

Với thiết kế đơn giản, suông thẳng hoặc có xòe nhẹ để tạo điểm nhấn. Mục đích của những chiếc váy suông trong lịch sử thời trang đó là đề cao tinh thần tự do, khoáng đạt của những cô gái. Thể hiện sức cuốn hút mãnh liệt ở người phụ nữ dù không cần tới những chiếc đầm tôn lên đường nét cơ thể. 

váy suông bà bầu

Những chiếc váy suông dáng ngắn cũng là mẫu đầm cho mẹ bầu đi biển thêm xinh và thoải mái.

dáng váy suông đi biển cho nàng bầu

Đầm hoa poppy màu hồng rapsberry này cũng rất sành điệu để mẹ bầu lựa chọn mang đi biển.

1.4. Váy hai dây đi biển cho bà bầu:

Không thể thiếu những chiếc váy hai dây để mùa hè của các nàng thêm trọn vẹn.

Hạ nhiệt tốt và cực kỳ mát mẻ, đa dạng mẫu mã kiểu cách, những chiếc váy hai dây tôn lên vẻ đẹp quyến rũ “trông mòn con mắt” ở nàng bầu. Quan trọng nhất, vẫn là tính thoải mái, nhẹ người khi mặc, đảm bảo mẹ bầu sẽ thích.

váy hai dây đi biển cho bà bầu

Những chiếc váy hai dây quai to sẽ giúp đôi vai của nàng thêm đầy đặn. Rất hợp với những mẹ nào có vóc dáng gầy nhỏ. Kết hợp với đôi sandals và chiếc túi phù hợp để mom đẹp từ đầu đến chân. 

váy hai dây bà bầu đi biển

váy hai dây bà bầu đi biển

Với những nàng bầu to và cơ thể đầy đặn, thì hãy lựa chọn đầm hai dây bản nhỏ. Với độ mảnh như sợi phở sẽ giúp bạn trông quyến rũ và ngọt ngào hơn. Nàng nào bầu tròn người nên chọn đầm ít họa tiết và màu sắc trung tính như nâu, be, trắng hoặc tone màu lạnh như đen, xanh than, xanh coban… để làm gọn người hơn. 

váy hai dây bà bầu đi biển

váy hai dây bà bầu đi biển

2. Lưu ý chọn váy đi biển bà bầu để nâng tầm gu ăn mặc cho nàng:

Phụ nữ luôn muốn bản thân trong trạng thái tự tin và xinh đẹp nhất. Trong thời gian thai kỳ, cơ thể của nàng có những biến đổi khiến nàng không được như thì con gái. Nhưng, thời trang sinh ra để đưa phụ nữ tới những thời điểm lộng lẫy và rực rỡ nhất dù cho sự thay đổi về hình thể. 

Vậy nên qua chuyến đi biển, mẹ bầu nâng cấp gu thẩm mỹ của mình với những cách chọn kiểu cách váy đầm và phối phụ kiện với trang phục. 

Một số lưu ý khi diện đầm váy đi biển cho nàng bầu: 

  • Có thể diện đầm đi biển ở nhà nhưng không diện đồ mặc ở nhà để đi biển. Thời trang mặc nhà là những mẫu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với mẫu váy áo cho nàng đi chơi, đi du lịch. Do thiết kế ưu tiên tính thoải mái, dễ chịu, nên nhiều mẫu mã không có tính thời trang. Nàng cần cân nhắc tới loại trang phục này để đóng vào vali đi du lịch. 
  • Thoải mái mặc đồ sáng màu, miễn là nó phù hợp với vóc dáng của bạn. 
  • Đừng quên đeo kính râm và thoa kem chống nắng dành riêng cho bà bầu khi ra biển.

 

 




Bài xem nhiều